Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Tính năng vượt trội của tôn lạnh

Tôn lạnh là thép mạ hợp kim nhôm kẽm. Với thành phần lớp mạ gồm 55% nhôm, 43.5% kẽm và 1.5% silicon, Tôn lạnh có khả năng chống ăn mòn siêu việt so với thép mạ kẽm thông thường. Với tính năng vượt vượt trội, Tôn lạnh là giải pháp hiệu quả kinh tế cho các ứng dụng mái và vách công trình dân dụng.



Vì sao nên chọn Tôn lạnh ?



Khả năng chống ăn mòn caoSự kết hợp của nhôm và kẽm trong lớp mạ của Tôn lạnh đã nâng cao khả năng chống ăn mòn do môi trường gây ra. Tôn lạnh có tuổi thọ cao gấp 4 lần so với tôn kẽm trong cùng điều kiện môi trường. Thành phần nhôm trong lớp mạ tạo ra một màng ngăn cách cơ học chống lại tác động của môi trường trong các điều kiện khí hậu khác nhau. Thành phần kẽm trong lớp mạ bảo vệ điện hóa hy sinh cho kim loại nền. Khi tiếp xúc nước, hơi ẩm, kẽm sẽ tạo ra hợp chất bảo vệ tại những mép cắt hoặc những chỗ trầy xước.



Sản phẩm Tôn mạ hợp kim nhôm - kẽm Mạnh Tiến Phát (Tôn lạnh ) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại NOF – công nghệ mà các nước phát triển hiện nay trên thế giới như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, các nước Châu Âu, Mỹ…đang sử dụng. Chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS G3321:1998 và tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Sản phẩm có độ bền và khả năng chống ăn mòn cao trong môi trường tự nhiên.



Tính năng vượt trội:



- Được sản xuất đặc biệt thích hợp với nhiều mục đích sử dụng



- Chống ăn mòn cao



- Chống nóng tốt



- Lớp bảo vệ anti-finger: chống ố, chống oxy hóa, giữ được bề mặt sáng lâu, giảm bong tróc, trầy xước lớp mạ trong quá trình dập, cán.



Chất liệu: Tôn đen được mạ kẽm ( bảo quản nơi khô ráo , thoáng mát tránh bị ẩm ướt)



Liện hệ mua hàng : 0937200999 Mr.Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét